giới thiệu về

gold lifes

Khát khao mang đến những sản phẩm “dinh dưỡng vàng” cho người thân yêu

Khát khao mang đến những
sản phẩm “dinh dưỡng vàng”
cho người thân yêu

Năm 2020, ý tưởng về những sản phẩm “dinh dưỡng vàng” ra đời.

Những ý tưởng về sản phẩm “dinh dưỡng vàng” bắt nguồn từ việc ông Trần Anh Tuấn chứng kiến người thân của mình sức khoẻ không còn được như thời còn trẻ, những bữa ăn hàng ngày không để đáp ứng được đầy đủ dinh dưỡng và cũng không thể duy trì được một cơ thể có một sinh lực tốt… Và nếu cứ duy trì với chế độ dinh dưỡng này thì chỉ 2-3 năm nữa là các bệnh của tuổi tác sẽ “ập đến”… Ông luôn mong muốn sẽ tìm ra những sản phẩm giúp những người thân yêu của mình bổ sung thêm hàng ngày để cơ thể sẽ luôn được khoẻ mạnh, dẻo dai.

Tâm khởi thì trùng trùng
duyên khởi

Vào tháng 5 năm 2020, khi làm việc với ông Nguyễn Trung Vương_ TGĐ Công ty Cổ phần sữa Hà Lan, ông Trần Anh Tuấn tâm sự khát khao của mình về một sản phẩm “dinh dưỡng vàng”;

Kết quả của buổi làm việc vô cùng ý nghĩa này đã cho ra đời 05 sản phẩm với công thức “Dinh dưỡng vàng” vào cuối năm 2021 sau 1 thời gian dài nghiêm túc nghiên cứu.
“Tâm khởi thì trùng trùng duyên khởi” ý tưởng đã được xây dựng thành những sản phẩm tuyệt vời và bây giờ làm thế nào để đưa được sản phẩm tuyệt vời này đến với tất cả mọi người?

Cuộc hội ngộ của các anh tài có tâm, có tầm, có đức cùng chung tư tưởng “Khát khao mang đến những sản phẩm “dinh dưỡng vàng” cho người thân yêu” đã lên kế hoạch phát triển dài hạn cho TOP 5 sản phẩm Gold LifeS với cách làm mới bắt nhịp với sự biến động của thị trường.

Rất nhanh chóng, vào tháng 3 năm 2022 công ty Gold LifeS đã được thành lập, trụ sở đặt tại Toà Ecolife 58 Tố Hữu, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt sản phẩm
Gold LifeS

Vào ngày 16 tháng 7 năm 2022, Gold LifeS ra mắt Top 5 sản phẩm “sức khoẻ vàng” với một định hướng phát triển sản phẩm vô cùng đặc biệt và mới mẻ của đội ngũ ban lãnh đạo Gold LifeS.

Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Gold LifeS sẽ đưa sữa Việt ra “sân chơi” thế giới trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, Gold LifeS đang tiếp tục nghiên cứu và mở rộng đầu tư trên các lĩnh vực mới như mỹ phẩm…

Ban Lãnh Đạo của Gold LifeS là một minh chứng điển hình về sự khác biệt trong kinh doanh, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm cho những ước mơ của mình.

  1. Sản phẩm dinh dưỡng cho trê Gold LifeS
  2. Sản phẩm dinh dưỡng Y học Gold LifeS
  3. Sản phẩm mỹ phẩm Gold LifeS

Quy định biểu tượng

Biểu tượng GOLD LIFES là sự kết hợp giữa màu sắc đặc trưng và phần chữ đặc trưng tạo nên dấu hiệu đặc trưng, giá trị cốt lõi của Công ty

Lấy ý tưởng từ “Strong” và “Gold” kết tinh sự sống – sức khoẻ vàng, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Logo Gold LifeS mang đến thông điệp “Sức khoẻ vàng” – cuộc sống vàng là món quà vô giá cho mỗi con người.

Trao niềm tin nhận giá trị

Gold: Vàng
Life: Cuộc sống
S – Strong: Sức khoẻ

Màu sắc của logo phản ánh chất lượng sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp, trong màu sắc của Gold LifeS chỉ sử dụng một hệ màu vàng duy nhất cho biểu tượng. Việc sử dụng một hệ màu duy nhất giúp cho công chúng dễ hiểu, dễ nhận biết.

hồ sơ công ty

Năm
2021

GOLDLIFES cùng các cộng sự nghiên cứu ra “công thức vàng” các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất ở mọi lứa tuổi

Tháng 3
2022

Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư GOLD LIFES

Tháng 5
2022

Ra mắt bộ 5 sản phẩm dinh dưỡng “sức khoẻ vàng” cho người Việt