LNV – Sau một thời gian dài chuẩn bị, Gold LifeS đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến lựa chọn về dinh dưỡng cao cấp cho người tiêu dùng. Vào tháng 5 tới đây, Gold LifeS sẽ cho ra mắt các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho mọi lứa tuổi.
“Gold LifeS – Cuộc sống vàng” cho người Việt
Gold LifeS là một cái tên mới trong “làng sữa Việt” nhưng với một thời gian dài đầu tư cho việc nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm vượt trội về mặt dinh dưỡng. Gold LifeS hy vọng sản phẩm mới này sẽ là “Món quà sức khoẻ từ dinh dưỡng hàng đầu”

Ông Lê Tùng Lâm – Tổng Giám Đốc Gold LifeS chia sẻ: “Gold LifeS hy vọng Top sản phẩm mới này vừa là một lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cho bản thân, vừa là một “Món quà tốt cho sức khoẻ” để trao gửi đến gia đình, bạn bè, người thân yêu…”.
Sức khoẻ vàng – cuộc sống vàng là món quà vô giá và Gold LifeS mong muốn truyền tải đi thông điệp tốt đẹp đó, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Ông Tùng Lâm cho biết vào tháng 5 tới công ty sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm của Gold LifeS với các sản phẩm: Gold LifeS Baby (cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi); Gold LifeS Growth (cho trẻ từ 1-10 tuổi); Colos Fami (sữa non cho mọi lứa tuổi); Gold LifeS Men (sản phẩm cho nam giới); Gold LifeS Women (Sản phẩm cho nữ giới).

Việc ra mắt Top các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến, có tính đột phá sẽ góp phần khẳng định vị trí của Gold LifeS trong thị trường sữa Việt. Và đặc biệt hơn nữa, Gold LifeS không dừng lại ở các sản phẩm dinh dưỡng, Gold LifeS đang tiến hành nghiên cứu để tiếp tục cho ra các dòng mỹ phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
Với thông điệp “Sức khoẻ vàng” Gold LifeS truyền tải trong từng sản phẩm, khi sản phẩm ra mắt vào tháng 5 tới đây chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.