Khát khao mang đến những
sản phẩm “dinh dưỡng vàng”
cho người thân yêu

Năm 2020, ý tưởng về những sản phẩm “dinh dưỡng vàng” ra đời.
Những ý tưởng về sản phẩm “dinh dưỡng vàng” bắt nguồn từ việc ông Trần Anh Tuấn chứng kiến người thân của mình sức khoẻ không còn được như thời còn trẻ, những bữa ăn hàng ngày không để đáp ứng được đầy đủ dinh dưỡng và cũng không thể duy trì được một cơ thể có một sinh lực tốt… Và nếu cứ duy trì với chế độ dinh dưỡng này thì chỉ 2-3 năm nữa là các bệnh của tuổi tác sẽ “ập đến”… Ông luôn mong muốn sẽ tìm ra những sản phẩm giúp những người thân yêu của mình bổ sung thêm hàng ngày để cơ thể sẽ luôn được khoẻ mạnh, dẻo dai.


Tâm khởi thì trùng trùng
duyên khởi
Vào tháng 5 năm 2020, khi làm việc với ông Nguyễn Trung Vương_ TGĐ Công ty Cổ phần sữa Hà Lan, ông Trần Anh Tuấn tâm sự khát khao của mình về một sản phẩm “dinh dưỡng vàng”;
Kết quả của buổi làm việc vô cùng ý nghĩa này đã cho ra đời 05 sản phẩm với công thức “Dinh dưỡng vàng” vào cuối năm 2021 sau 1 thời gian dài nghiêm túc nghiên cứu.
“Tâm khởi thì trùng trùng duyên khởi” ý tưởng đã được xây dựng thành những sản phẩm tuyệt vời và bây giờ làm thế nào để đưa được sản phẩm tuyệt vời này đến với tất cả mọi người?
Cuộc hội ngộ của các anh tài có tâm, có tầm, có đức cùng chung tư tưởng “Khát khao mang đến những sản phẩm “dinh dưỡng vàng” cho người thân yêu” đã lên kế hoạch phát triển dài hạn cho TOP 5 sản phẩm Gold LifeS với cách làm mới bắt nhịp với sự biến động của thị trường.
Rất nhanh chóng, vào tháng 3 năm 2022 công ty Gold LifeS đã được thành lập, trụ sở đặt tại Toà Ecolife 58 Tố Hữu, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt sản phẩm
Gold LifeS
Vào ngày 16 tháng 7 năm 2022, Gold LifeS ra mắt Top 5 sản phẩm “sức khoẻ vàng” với một định hướng phát triển sản phẩm vô cùng đặc biệt và mới mẻ của đội ngũ ban lãnh đạo Gold LifeS.
Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Gold LifeS sẽ đưa sữa Việt ra “sân chơi” thế giới trong thời gian ngắn nhất.
Bên cạnh đó, Gold LifeS đang tiếp tục nghiên cứu và mở rộng đầu tư trên các lĩnh vực mới như mỹ phẩm…
Ban Lãnh Đạo của Gold LifeS là một minh chứng điển hình về sự khác biệt trong kinh doanh, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm cho những ước mơ của mình.
- Sản phẩm dinh dưỡng cho trê Gold LifeS
- Sản phẩm dinh dưỡng Y học Gold LifeS
- Sản phẩm mỹ phẩm Gold LifeS
Tầm nhìn
Với khát vọng, niềm tin, trí tuệ và nỗ lực không ngừng nghỉ, Gold LifeS tin tưởng vào sự thành công, phát triển của công ty trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng trở thành biểu tượng sản phẩm “dinh dưỡng vàng” và “sức khoẻ vàng” để góp phần tạo “cuộc sống vàng” cho người sử dụng.
Sứ mệnh
Là một công ty hoạt động chuyên sâu về sản phẩm – dịch vụ, chúng tôi coi chất lượng sản phẩm – dịch vụ và uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Gold LifeS cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất.
Với đối tác, cổ đông, chúng tôi mong muốn được cùng hợp tác, cùng mang lại lợi ích, giá trị, xây dựng niềm tin để đảm bảo phát triển bền vững.
Trách nhiệm xã hội cũng là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lựơc phát triển bền vững của Gold LifeS. Ngoài các hoạt động từ thiện, chúng tôi chú trọng đến yếu tố an toàn lao động, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
“Yên tâm trao niềm tin, nhận muôn vàn giá trị. Giá trị mà Gold LifeS mang lại sẽ là yếu tố quyết định sự phát triển lớn mạnh!”_Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT
Giá trị cốt lõi
Minh bạch & Hiệu quả: là yếu tố hàng đầu cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để phát triển bởi đó chính là tiêu chí để khách hàng lựa chọn, để đối tác, các cổ đông tin tưởng và hợp tác.
Tôn trọng: là nguyên tắc hàng đầu trong mối quan hệ, giúp duy trì các mối quan hệ một cách bền vững. Vậy cần Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.
Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.
Trách nhiệm xã hội: Cam kết đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua việc tuân thủ chuẩn mực về bảo vệ môi trường, bình đẳng về giới, an toàn lao động, quyền lợi lao động, trả lương công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên, phát triển cộng đồng.
Triết lý kinh doanh
Gold LifeS mong muốn trở thành sản phẩm thiết yếu được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tin rằng chất lượng sản phẩm tạo nên giá trị của Gold LifeS. Gold LifeS xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Chính sách chất lượng
Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.
Quy định biểu tượng
Biểu tượng GOLD LIFES là sự kết hợp giữa màu sắc đặc trưng và phần chữ đặc trưng tạo nên dấu hiệu đặc trưng, giá trị cốt lõi của Công ty
Lấy ý tưởng từ “Strong” và “Gold” kết tinh sự sống – sức khoẻ vàng, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Logo Gold LifeS mang đến thông điệp “Sức khoẻ vàng” – cuộc sống vàng là món quà vô giá cho mỗi con người.

Trao niềm tin nhận giá trị
Gold: Vàng
Life: Cuộc sống
S – Strong: Sức khoẻ
Màu sắc của logo phản ánh chất lượng sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp, trong màu sắc của Gold LifeS chỉ sử dụng một hệ màu vàng duy nhất cho biểu tượng. Việc sử dụng một hệ màu duy nhất giúp cho công chúng dễ hiểu, dễ nhận biết.
hồ sơ công ty
Năm
2021
GOLDLIFES cùng các cộng sự nghiên cứu ra “công thức vàng” các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất ở mọi lứa tuổi
Tháng 3
2022
Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư GOLD LIFES
Tháng 5
2022
Ra mắt bộ 5 sản phẩm dinh dưỡng “sức khoẻ vàng” cho người Việt